obj
obj

ข่าวสารบอล

ไอ้เซ่อเอ้ย! ‘กอร์ดอน’ ซัด ‘เซาธ์เกต’ หลังลาตำแหน่ง

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นครั้งแรกหลังจากที่เขาอำลาตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ




ถึงแม้ว่าแข้งรายนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ ‘สาลิกาดง’ แต่ว่าก็ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ใน ยูโร 2024 บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


โดนซะไอ้เซ่อ


ฤดูกาลที่แล้ว กอร์ดอน ลงเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ไป 48 เกมในทุกรายการ โดยสามารถช่วยต้นสังกัดทำได้ 12 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ แต่กับทีมชาติอังกฤษนั้นเขามีส่วนร่วมในสนามเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น 


หนำซ้ำช่วงเวลาดังกล่าว ยังเกิดขึ้นในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ซึ่งทัพ ‘ทรีไลออนส์’ การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย เท่ากับว่าเจ้าตัวแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยตลอดทั้งการแข่งขัน


ประเด็นดังกล่าวส่งผลให้หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นอย่างมาก ที่ไม่กล้าเดิมพันกับแนวรุกรายนี้ ทั้งที่ทีมกำลังตามหลังทีมชาติสเปนในรอบชิงชนะเลิศ


ล่าสุดแข้งรายนี้ได้เปิดใจก่อนที่จะลงแข่งขันกับ ไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ว่า “ผมผิดหวังมาก เพราะผมเชื่อมั่นในตัวเองสุด ๆ ผมคิดว่าไม่มีใครสามารถหยุดผมได้ โดยเฉพาะหลังจากที่ตัวเองเพิ่งผ่านฤดูกาลอันยอดเยี่ยมมา”


“ไม่มีใครสกัดกั้นผมได้เลย และผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะสร้างความแตกต่าง และช่วยให้ประเทศคว้าถ้วยรางวัลมาให้ได้”


“แต่สิ่งที่ผมจินตนาการไว้ กับสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริง มันก็น่าผิดหวังเหลือเกิน”


กอร์ดอน ถูกถามว่าได้มีการคุยเรื่องนี้กับ เซาธ์เกต หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า “ผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมแค่คิดว่าทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ก็พอ”


“ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าถ้าเขาเรียกผมออกจากม้านั่งสำรอง ผมก็คงจะลงสนามไปเพื่อเปลี่ยนเกม แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW